Tháng đầu tiên kể từ thời điểm nhận máy thành công
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: 1 ĐỔI 1
Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
- Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm lỗi.
Hoặc
Khách hàng muốn trả sản phẩm: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
- Chú ý:
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
- Chú ý:
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước…
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Hải Long hỗ trợ chuyển sang trung tâm bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa.
Lưu ý
- Phí đổi trả khác nếu có: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Thời điểm bắt đầu tính bảo hành:
- Nhận máy tại cửa hàng: Thời điểm bàn giao máy thành công
- Vận chuyển tận nơi: Thời điểm nhận máy thành công từ đơn vị vận chuyển
Tháng 2 – 12 kể từ thời điểm nhận máy thành công
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
GỬI MÁY ĐI BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG
Hoặc
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
- Chú ý:
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước
Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)
Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.
- Chú ý:
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% ngoại hình ban đầu, nguyên vỏ hộp, giấy tờ liên quan và đủ điều kiện bảo hành của hãng
- Thân máy và màn hình máy không bị trầy xước
Sản phẩm lỗi do người sử dụng
Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:
- Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước…
- Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng.
Trong trường hợp này, Hải Long hỗ trợ chuyển sang trung tâm bảo hành và khách hàng chịu phí sửa chữa.
Lưu ý
- Phí đổi trả khác nếu có: Hải Long sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.
- Trong thời gian đợi bảo hành – sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí laptop khác để sử dụng.
- Thời điểm bắt đầu tính bảo hành:
- Nhận máy tại cửa hàng: Thời điểm bàn giao máy thành công
- Vận chuyển tận nơi: Thời điểm nhận máy thành công từ đơn vị vận chuyển